2552/11/24

“อัสซุส” คว้าอันดับ 1 สุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมคุณภาพ

“ผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลระดับโลก”

จากการสำรวจ 200 บริษัทชั้นนำในเอเชีย ของ The Wall Street Journal Asia



บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ ได้รับการโหวตจากคณะกรรมการผู้บริหารและผู้วชาญด้านไอที จำนวน 2,622 คน จากการสำรวจ 200 บริษัทชั้นนำในเอเชีย ของ The Wall Street Journal (WSJ) Asia ให้อัสซุสเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้าน “สินค้าและบริการคุณภาพสูง พร้อมทั้งผู้คิดค้นนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน”* ในบรรดาบริษัทของประเทศไต้หวัน พร้อมทั้งตำแหน่งบริษัทไต้หวันยอดนิยมอันดับ 2 ติดต่อกันเป็นปีที่สองอีกด้วย



จอนนี่ ฉี ประธานบริษัทอัสซุส กล่าวว่า “แม้ว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้จะยังเดินไปไม่ถึงในวันนี้ แต่เราประสบความสำเร็จในแง่ของความเป็นองค์กรยอดนิยมระดับแนวหน้าในยุคดิจิตอลใหม่ สิ่งเรายังคงเดินหน้าต่อไปคือการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยในปีที่ผ่านมา เราได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างมากมาย อาทิเช่น Eee PC™ Seashell ที่มีดีไซน์บางเบาพิเศษ และรุ่น Eee PC™ T91MT ที่รองรับระบบ Multi-touch และโน้ตบุ๊ก UL Series ที่มีเทคโนโลยี Turbo33 เราตั้งเจตนารมณ์ที่จะเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมที่ล้ำหน้าเหล่านี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง จนกว่าจะถึงเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้”



WSJ ยกย่องให้ Eee PC™ เป็นตัวอย่างนวัตกรรมของอัสซุสที่สร้างจุดเปลี่ยนในด้านการพัฒนาของอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ ซึ่งอัสซุสได้เน้นการทำให้โน้ตบุ๊กใช้งานได้ง่ายขึ้น มีขนาดเล็กลง มากกว่าที่จะพัฒนาเครื่องที่ทรงพลังมากขึ้น จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้อัสซุส “ยกระดับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ของเน็ตบุ๊ก และปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลระดับโลกได้*



* แหล่งที่มา: http://online.wsj.com/article/SB124171017236096439.html



###



เกี่ยวกับอัสซุส

อัสซุสเป็นบริษัทผู้นำในยุคดิจิตอล ที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งโน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, มาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, ออปติคอลไดรฟ์, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, เซิร์ฟเวอร์, ผลิตภัณฑ์ไวร์เลส, โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ด้านเครือข่าย อัสซุสมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการออกแบบและการผลิตที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในบ้าน สำนักงาน และผู้ใช้ทั่วไปในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ในปี 2551 อัสซุสได้รับรางวัลจากสื่อต่าง ๆ มากถึง 3,056 รางวัล และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง จากผลงานการคิดค้นสายผลิตภัณฑ์ใหม่ Eee PCTM ให้แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ อัสซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมด้วยทีมวิจัยพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก โดยมีผลประกอบการรวมในปี พ.ศ. 2551 กว่า 8.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ นอกจากนี้ อัสซุสยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค อินโฟเทค ให้เป็น 1 ใน 100 บริษัทไอทีคุณภาพระดับโลก มาเป็นเวลา 12 ปีติดต่อกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น